Lộ diện Aston Martin Vanquish 2018

19:59 Unknown 0 Comments

Siêu xe Vanquish hoàn toàn mới bất ngờ Xe máy drem được chụp lại khi đang hoàn tất thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức được ra mắt tại thị trường Anh Quốc vào năm tới.
Lộ diện Aston Martin Vanquish 2018 trên đường thử ảnh 1
Chiếc xe sẽ được chính thức xuất hiện với tên gọi Vanquish S tại thị trường Xe máy giá rẻ Anh Quốc vào giữa năm 2017. Ở thế hệ thứ ba, chiếc xe sẽ được cải thiện hoàn toàn về thiết kế, công suất cũng như hiệu năng sử dụng hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp hơn.
So với thế hệ trước, chiếc xe vẫn giữ nguyên phần đầu với các chi tiết như trên chiếc DB9, tuy nhiên thay đổi nhiều nhất là phần đuôi xe với hệ thống cánh gió gầm mới và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ kép, khác hoàn toàn với hệ thống 2 ống xả đơn ở thế hệ tiền nhiệm. xe máy lx125ie Thiết kế thân xe và gương hậu cũng mang những đường nét của chiếc DB10 thay vì thế hệ cũ.
Lộ diện Aston Martin Vanquish 2018 trên đường thử ảnh 2
Trong khi đó, khối động cơ V12 5.9L đã được thay đổi thàn khối động cơ V12 5.2L Twin-turbocharged như trên mẫu xe mới ra mắt 2017 DB11 nhưng đi kèm với nâng cấp hệ Xe máy mini thống cam mới, hệ thống điều khiển điện tử mới, cụm nạp khí siêu cấp và hệ thống làm mát hoàn toàn mới đi kèm với ống xả kích thước lớn tạo ra công suất lên tới 592 mã lực, mạnh ngang với siêu xe Vanquish Zagato vừa ra mắt cách đây không lâu. Siêu xe Vanquish S có thể sẽ còn mạnh hơn nữa do Anh đã ra khỏi EU, do đó tiêu chuẩn Euro4 không còn bị bắt buộc.
Lực truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số 8 cấp li hợp kép, theo những tiết lộ từ các nguồn tin đáng tin cậy chiếc xe có thể tăng tốc 0-100km/h dưới 4 giây và tốc độ tối đa trên 320km/h. Xe máy mới giá rẻ Chiếc xe sử dụng hệ thống treo đa điểm hoàn toàn mới cũng như sẽ được ứng dụng công nghệ vật liệu carbon và công nghệ hybrid từ xe đua F1, thừa hưởng từ lợi ích của việc hợp tác với Redbull trong dự án chế tạo siêu xe AM-RB001 Hypercar.
Lộ diện Aston Martin Vanquish 2018 trên đường thử ảnh 3
Vanquish S mới sử dụng vành hợp kim siêu nhẹ mới, lốp Michelin và phanh đĩa bằng sợi carbon cao cấp khác hẳn với phiên bản trước đây.
Chưa có bất kì hình ảnh hay thông tin nào nào liên quan đến nội thất chiếc xe, ngày ra mắt hay giá bán, tuy nhiên chiếc xe này được tiết lộ sẽ là nền tảng để phát triển mẫu Vantage 2018 mới.
Mọi thông tin chi tiết sẽ được chính hãng công bố vào ngày ra mắt. Tại Việt Nam, siêu xe Vanquish có giá bán không dưới 15 tỷ đồng.