Gặp gỡ nhà thiết kế Hà Cúc

19:30 Saigon Food 0 Comments

Hà Cúc ra mắt tại Hà Nội đúng thời điểm phổ quát khách hàng trẻ gặp trắc trở khi mua cho mình chiếc cá tính bề ngoài đẹp - độc nhưng thích hợp  đời sống thông thường. Người ta không lo rằng đang quá khác biệt khi mặc đồ Hà Cúc đi làm cho, đi chơi, dạo ... nhưng luôn mang được cảm nhận tự tinko chìm lẫn giữa đám đông. Cứ thế, khách hàng của Hà Cúc tăng lên theo thời gian, trong ngừng thi côngĐây sở hữu cả những mẫu tên nổi danh của Showbiz.
NTK trẻ Hà Cúc.
Hà Cúc coi đời sống là sân khấu và những người mua là Vedette cho từng show của mình
- Chào chị, đồ mẫu mã Hà Cúc đã trở thành dòng tên được yêu thích của khách hàng Hà Nội. Đây là thành công ko nhỏ mang một đơn vị thiết kế trẻ. nếu chia sẻ ngắn gọn về đứa con tinh thần của mình, chị sẽ nhắc gì?
mang 1 câu kể rất nức danh về thời trang: “Life’s too short to wear boring clothes”- “Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn chọn cho mình những món đồ nhàm chán”. Hà Cúc muốn với tới cho những người phụ nữ của “đời sống” 1 ý thức như thế ( cười ).
Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh hài hòa chân váy của Hà Cúc trong 1 bức hình Street Style.
Nghệ sĩ Hoài Xuân trong 1 bề ngoài của Hà Cúc.
- Chị cho rằng đồ thiết kế Hà Cúc mạnh nhất ở điểm gì?
Điều tôi chú trọng nhất khi bề ngoài là tính vận dụng cao, chất lượng sản phẩm để người dùng  cảm giác rẻ nhất lúc mặc đồ. Hà Cúc coi đời sống là sàn diễn và những người mua là Vedette cho từng show của mình.
Vẫn là ấp ôm nhẹ, quyến rũ, gợi cảm,... nhưng đồ của Hà Cúc cũng phải giúp người mặc dễ cử động, che khuyết điểm và tao nhã. Tôi dành hàng giờ chỉ để Đánh giá xem tại sao góc may này lại khiến khách khó chịu, hay làm thế nào mẫu váy mình khiến cho ra luôn che được khuyết điểm cho vòng eo dù đứng hay ngồi. ko gian đam mê nhất của tôi chính là xưởng may.
không gian đam mê của Hà Cúc là xưởng may.
nghe đâu đam mê dành cho phong cách vận dụng của chị rất to, chị nỗ lực lựa chọn con đường này tính từ lúc nào? Hơn nữa, làm cho đồ vận dụng đòi hỏi sự tiết chế khá cao. Chị với nhớ tiếc vì ko được bay bổng hết mình cộng thời trang?
tính từ lúc theo học ngành ngoại hình, mục đích của tôi đã là “làm đồ để mọi người mặc được hàng ngày”chậm tiến độ là đam mê to nhất nên tôi không cảm thấy bị bó buộc. khi thật sự “chín” ở ngành này, kinh nghiệm và máu nóng cùng bắt mắt sẽ đưa tôi đến với những bay bổng lớn hơn. hiện nay, tôi chưa nghĩ nhiều về điều ngừng thi côngĐâythông minh nên là cảm xúc bất chợt ( cười ).
Đồ của Hà Cúc là để mặc
- Rất thú vị là quý khách chỉ sở hữu thể tìm thấy váy và áo khoác tại Hà Cúc. Chị sở hữu thấy tương tự là khá ít lựa chọn không? Và lý do cho điểm dị biệt này của Hà Cúc là gì?

Thực ra mang phong cách, váy và áo khoác đã là một toàn cầu bất tận của nữ giới. Hà Cúc khá đặc trưng lúc chỉ thiết kế áo khoác, váy. Và nguyên cớ vì tôi là người không thích mặc quần (cười). Bạn thấy rất cảm tính đúng không? Nhưng việc bề ngoài những sản phẩm mà bản thân “mạnh” nhất về xúc cảm giúp tôi đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Tôi luôn nhắc mình “Đồ của Hà Cúc là để mặc” nhằm giữ được sự cầu toàn với từng sản phẩm của Hà Cúc trên thị trường.
Rời xưởng may cũng là lúc Hà Cúc dành thời gian chu đáo cho Showroom của mình.
- Chị nghĩ sao khi sở hữu nhận xét cho rằng “đồ của Hà Cúc đẹp nhưng đắt”?
Tôi vẫn nhớ mình đã vui tới thế nào khi lần đầu nghe 1 chị khách nhắc “đồ của em mặc đẹp và dễ chịu”. Thực ra, đã làm cho thời trang ứng dụng, tôi không quên yếu tố quan trọng khi đi tìm hàng là giá bán. Nhưng để  được những lời khen như thế, Hà Cúc đông đảo phải dồn toàn lực cho quy trình cung ứng và việc chọn lọc chất liệu. 3 năm nay Hà Cúc không tăng giá bất cứ sản phẩm nào nhưng cũng không hạ giá. dù vậycác showroom sắp như thường với hàng tồn cuối mùa và tôi tin người mua đã hiểu quyết tâm của Hà Cúc khi đưa sản phẩm ra thị trường.
mua cảm hứng trong khoảng thực tại cuộc sống là lề thói của NTK trẻ.
tuy nhiên, tôi vẫn trằn trọc về chữ “đắt” mà bạn nói tới. Tôi cũng là một người trẻ, và hiểu được việc tậu mua chịu ảnh hưởng của phổ thông yếu tố. Hà Cúc là tâm huyết cho ham mê tư nhân nên tôi sẽ không đổi thay đa dạng trong cách thức ngoài mặt và cung cấp. Nhưng tương lai, tôi đang ấp ủ việc hiệp tác để  tới cho những người nào thích bề ngoài của mình chiếc sản phẩm đại trà hơn. kiên cố tôi sẽ san sẻ cộng Em đẹp lúc chính thức phát động các kế hoạch mới của mình.
những kiểu dáng ấn tượng của NTK Hà Cúc:
NTK Hà Cúc: 'Cuộc sống thực là sàn diễn mà tôi đam mê'