Chính thức trình làng siêu phẩm Mercedes-Maybach

20:16 Unknown 0 Comments

Coupe 2+2 siêu sang SH ý 2007 Vision Mercedes-Maybach 6 là một sáng tạo thiết kế, mang giá trị truyền thống vào tương lai. Đáng chú ý, đây là chiếc xe hơi chạy điện với công suất tới 750 mã lực.
Chính thức trình làng siêu phẩm Mercedes-Maybach 6 chạy điện ảnh 1
 Tuần lễ hội xe hơi Monterey Car Week diễn ra ở Monterey Peninsula từ 16 đến 21.08.2016 và sự kiện cuối cùng vào ngày 21.08 là Pebble Beach Concours D’Elegance – Siêu combo Mũ 1/2 Roma chính hãng + Kính Porche P8503 nơi chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 ra mắt thế giới. Thiết kế của Vision Mercedes-Maybach 6 là sự phối hợp xu hướng thiết kế hiện đại ở các châu lục khác nhau, thông qua 3 mẫu xe concept mang định hướng thiết kế của Mercedes-Benz những năm qua, bao gồm Vision EnerG-Force (Los Angeles, 2012), AMG Vision Gran Turismo (Sunnyvale, 2013) và Vision Tokyo (Tokyo 2015).
Nói về triết lý thiết kế, Mercedes-Maybach 6 là chiếc xe trình diễn kết hợp cảm xúc giữa nóng và lạnh, cùng với những đường nét thiết kế cổ điển đặc trưng. Cảm xúc nóng bỏng qua các đường nét và màu sắc ngoại thất, trong khi nội thất lại tạo cảm xúc lạnh qua từng chi tiết và màu sắc.
Chiếc coupe dài và thuôn lướt có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.700 x 2.100 x 1.328)mm. Xe sử dụng bộ mâm 24-inch độc đáo, lấy từ chiếc xe IAA Concept. Siêu xe Hai yếu tố đáng chú ý khác ở ngoại hình là lưới tản nhiệt với các thanh đứng và cửa cánh chim kiểu gullwing. Đèn pha và đèn hậu có tạo hình rất mảnh, cửa sổ sau được chia làm hai mảng cân xứng.
Chính thức trình làng siêu phẩm Mercedes-Maybach 6 chạy điện ảnh 2
Vision Mercedes-Maybach 6 được thiết kế ở dạng một chiếc xe thể thao chạy điện sang trọng. Nhờ vào 4 động cơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu, mỗi động cơ dẫn động một bánh xe tạo thành cấu hình dẫn động 4 bánh. Công suất tổng hệ thống đạt 550kW (750 mã lực). Bộ pin nguồn bố trí dưới sàn xe có dung lượng khoảng 80kWh. Chiếc siêu coupe không chỉ đạt hiệu năng như một xe thể thao tốc độ với khả năng tăng tốc 0-100km/h dưới 4 giây, vận tốc cực đại giới hạn điện tử ở 250km/h, mà quan trọng là có tầm hoạt động hơn 500km cho mỗi lần pin sạc đầy.
Đối với xe điện, thời gian và công nghệ sạc pin là một yếu tố then chốt. Mercedes-Maybach 6 được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, với hệ thống sạc DC dựa trên chuẩn CCS, cho phép sạc pin đi được 100km chỉ trong vòng 5 phút.
Chính thức trình làng siêu phẩm Mercedes-Maybach 6 chạy điện ảnh 3
 Khoang nội thất của Mercedes-Maybach 6 được bố trí cấu hình chỗ ngồi kiểu 2+2, bảng táp lô hình vòng cung, cột A nhỏ và thiết kế sang trọng như một khoang lounge thư thái cùng với những vật liệu mới mang tính đột phá, ví dụ như một số chi tiết trang trí bằng chất liệu vàng hồng. Ghế ngồi và mảng ốp cửa bằng da cao cấp, hoạ tiết mạng hành tinh không gian và nhờ công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, các nhà thiết kế lược bỏ các nút bấm đến mức tối giản. Thậm chí một số công nghệ điều khiển tương lai đang được hãng bí mật phát triển.