những điều thú vị về T.O.P bạn nên biết

00:38 Unknown 0 Comments

cùng khám phá về anh chàng lớn tuổi nhất miếng dán cường lực anh lee nhưng  tính bí quyết trẻ con nhất của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn.
Hôm ngày 4/11, T.O.P tròn 28 tuổi. Trong ngày đặc thù này, rapper điển trai của Big Bang đã đăng một tấm ảnh chụp mẫu bánh sinh nhật lung linh nến cùng mẫu chữ "Thank you" (Cảm ơn) như một lời tri ân tới những fan.
11 điều thú vị về T.O.P (Big Bang)
Chỉ trong vòng 6 giờ đăng ảnh, T.O.P nhận được 181.000 Lượt thích (like) và hơn 19.000 Bình luận (comment).
cùng khám phá về anh chàng lớn tuổi nhất nhưng sở hữu tính phương pháp trẻ con nhất Big Bang này:
một. Được có mặt trên thị trường giữa thời Kpop mang những nhóm nhạc nổi trội về kiểu dáng, Big Bang bị chê là… xấu. Người duy nhất "đạt chuẩn" trong mắt fan Hàn là T.O.P mang gương mặt đẹp và chiều cao vượt trộisở hữu một,78 m, T.O.P là thành viên cao nhất Big Bang.
2. Trước khi gia nhập YG Entertainment và vươn lên là thành miếng dán cường lực anh bae viên Big Bang, T.O.P là 1 nghệ sĩ rap underground  tiếng.
3. Thời đi học, T.O.P tương đối ham chơi. Anh hiếm khi đạt điểm cao trong các kỳ thi. Năm lớp 7, T.O.P đã  nụ hôn thứ nhất.
4. gần đây, T.O.P thú nhận, nhắc từ lúc gia nhập Big Bang, anh chưa hề hẹn hò. Trước đấy, T.O.P  1 số mối quan hệ nghiêm túc. 2 Ca khúc Good boy và As if nothing's wrong là các sáng tác T.O.P dành tặng bạn gái cũ.
5. T.O.P khẳng định sẽ hẹn hò mang thành viên cộng nhóm Tae Yang trường hợp anh chàng này là… gái.
11 điều thú vị về T.O.P (Big Bang)
T.O.P điển trai nhất Big Bang.
5. Nghệ sĩ mê say của anh là Method Man và Kayne West.

6. Nickname của T.O.P là Tempo – nghệ danh cũ, Tabi – tên nhân miếng dán cường lực anh buyn vật của anh trong tập truyện tranh về Big Bang và Bingu – mang nghĩa là "ngốc nghếch" .
7. T.O.P là anh chàng mê đồ ngọt. những món ăn mê say của anh gồm bánh rán, kem, kẹo dẻo đậu đỏ.
8.  vẻ bên cạnh "ngầu" và lạnh lùng nhưng trên thực tế, T.O.P lại là anh chàng yêu màu hồng. Thậm chí, phòng của T.O.P cũng được sơn màu sắc nữ tính này.
11 điều thú vị về T.O.P (Big Bang)
T.O.P  vẻ ngoài ngầu nhưng thực ra lại rất vui tính và trẻ con.
9. Người hâm mộ thường gán ghép T.O.P và G-Dragon là một cặp. mang đa số chuyện tình được fan thêu dệt bên cạnh 2 anh chàng.
T.O.P và G-Dragon cũng là 1 nhóm con của Big Bang. Năm 2010, 2 anh chàng ra sản phẩm solo chung đầu tay sở hữu tên GD&TOP.
10. T.O.P là người rất quan tâm đến gia đình. Mẹ là người trước tiên trong danh bạ điện thoại của anh. Ngay phía dưới là chị gái Choi Hye Yoon.
11. T.O.P thích sưu tập đồ chơi, đặc trưng là nhân vật Bearbrick. Trong ca khúcKnock-out, TOP từng viết: "Tôi thích đồ chơi hơn cả những cô gái, nhưng cứ cười tôi đi và bạn sẽ phải chịu đau đớn".