Xports News xin lỗi vì bài báo gây tranh luận về BTS

20:08 Unknown 0 Comments

Xports News xin lỗi vì bài báo gây tranh luận về Photobook BTS


  • Vượt cả BTS và EXO, Wanna One PHOTOBOOK BTS dẫn đầu độ nức tiếng trong tháng 9
  • J-Hope chúc mừng twitter của BTS vượt ngưỡng 8 triệu lượt follow
  • MBC gây tranh biện khi tiêu dùng hình ảnh Ilbe trong bản tin về BTS
thông báo đáng chú ý nhất mà giới truyền thông đưa tin vào ngày qua là thông báo can dự đến doanh nghiệp chủ quản của BTS là BigHit, bất thần ban bố vụ việc doanh nghiệp bị đối tác lợi dụng và đe dọa tống tiền có các buộc tội về hoạt động marketing túi chống bụi INTO THE NEVERLAND BTS V bất hợp pháp.
bts
Tưởng nghe đâu mọi việc can hệ đã kết thúc, thì chiều qua 1 nhà báo tên là Jeon Won của tờ báo tăm tiếng Hàn Quốc – Xportsnews đã viết một bài báo xoay loanh quanh các tranh cãi về vụ tống tiền đã được làm rõ trước chậm triển khai. Điều đáng đề cập ở đây, bài báo này với những lời lẽ ám CARD ALBUM OFFICIAL 100% BTS chỉ đến chiến thắng của BTS tại BBMAS 2017 hồi tháng 5.
“Với các buộc tội sở hữu can hệ đến hành vi tiếp thị phi pháp của tổ chức điều hành, chiến thắng của hạng mục “Top Social Artist” hoàn toàn với lý do để bị nghi ngờ. Người giành giải thưởng này được quyết định bởi sự bình chọn bằng hashtag và BTS đã nhận được 300 triệu lượt bình chọn. ngoài ra hiện nay, 1 số cư dân mạng khởi đầu nghi ngờ về thắng lợi này. ví như bộ phận marketing của đơn vị thuê người làm cho bán thời gian để nâng cao số lượt vote [cho giải thưởng] thì rẻ nhất Bottle Spring Day Kit BTS Fansite BTS nên trả lại giải thưởng chậm triển khai.”
Ngay sau khi bài báo này được đăng chuyên chở, đã thổi bùng lên ngọn lửa cuồng nộ của A.R.M.Y toàn thế giới. ko ít người cho rằng nhà báo này đã lợi dụng lời đề cập là của cư dân mạng để vu khống BTS, cũng sở hữu người cho rằng Jeon Won đã bị 1 đơn vị khác “giật dây” để tạo nên làn sóng dư luận trước thềm comeback của BTS.
bts-her
Sau khi bị những fan chỉ trích gay gắt và buộc phải xin lỗi, chiều ngày 07/09 Xports News đã đăng một bài báo với tựa đề “Chúng tôi xin lỗi vì bài báo về BTS”. Theo lời giải thích trong khoảng Xports News, bài viết này chỉ trình bày quan niệm 1 chiều trong khoảng phía phóng viên và hãng truyền thông này đã xin lỗi vì gây ra sự hiểu lầm cũng như thường nhìn nhận đúng những phấn đấu của BTS và người mến mộ của họ.
“khi 7 giờ 30 phút tối 6 tháng 9 (giờ Hàn Quốc), Xports News đã đăng 1 bài báo về BTS thuộc chuyên mục ‘X’s Focus.’ Đây là 1 chuyên mục bao gồm ý kiến của nhà báo. Ngay sau khi bài báo được đăng chuyên chở, Xports News đã trông thấy rằng nội dung của nó mang vấn đề, và đã xóa khỏi trang chủ vào 8h15 tối, sau Đó bài báo cũng được gỡ khỏi các trang thông tin khác.
Chúng tôi rất xin lỗi vì bài báo đấy đã với những kết luận vô lý, gây hiểu nhầm rằng chúng tôi coi thường cố gắng của những nghệ sĩ và cộng đồng fan, kết quả là khiến cho họ tổn thương. Tòa báo không phải với ý định bỏ quên các nỗ lực của BTS và các fan. Thế nhưng rốt cuộc lại khiến cho họ đau lòng, vì vậy chúng tôi thực bụng xin được thứ lỗi.
Rút kinh nghiệm trong khoảng bài học này, chúng tôi sẽ nỗ lực khôn cùng để tường thuật những tin tức xác thực và công bằng nhất lâu dài. Xin cảm ơn.”
Dù Xports News đã chính thức xin lỗi, các fan vẫn đang tiếp diễn buộc phải lời xin lỗi trực tiếp trong khoảng nữ phóng viên Jeon Won viết bài báo ấy, cũng như phàn nàn về cách thức biểu thị tạo cảm giác là do người đọc hiểu nhầm, chứ ko phải do tác nhái bài báo.