Ngôi nhà sau cải tạo như report sang trọng

20:02 Unknown 0 Comments

Từ một ngôi nhà bí bách bị bao quanh bà moon Hostel bởi những bức tường bằng gỗ lớn, giờ đây chủ nhân của ngôi nhà đã thay đổi để với được dung tích sống tiên tiến và cởi mở hơn.

Ngôi nhà với diện tích ko quá to với mảnh sân vườn xanh ngát nho nhỏ phía trước là điển hình của cái ngoại hình cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Theo chủ nhân của ngôi nhà, anh tìm lại mảnh đất này  ngoại hình nhà cũ tương đối tù túng và bí phương phápnhững trụ gỗ lớn bao quanh lấy tất cả ngôi nhà, các bức tường dày và sâu hun hút khiến nơi đây trở thành tăm tối và ẩm phải chăng.
Nhận thấy cần phải cải thiện liền, anh đã cùng kiến trúc sư bắt Beepub tay lên kế hoạch cho bản vẽ mới bề ngoài lại theo bắt mắt hiện đạiđơn thuần. Tận dụng mảnh sân vườn phía trước, anh vẫn giữ lại và trang hoàng cho mới mẻ hơn. các thể tích sống và sinh hoạt trong nhà, anh đã thay đổi mọi.
cùng nhìn ngắm ngôi nhà này ngay dưới đây để xem sau khi thay đổi nó  hình dáng ra sao nhé.
 
Ngôi nhà  mảnh vườn nhỏ phía trước xanh tươi phải chăng nhờ chủ nhân trang hoàng lại và trồng thêm các thảm cỏ dày.
 
Thay vì các bức tường to bằng gỗ dày như kiến trúc cũ, chủ nhân ngôi nhà đã thay đổi để tạo khoảng trống mở như thế này, tạo cảm giác rộng lớn hơn cho khoảng trống bên trong của ngôi nhà.
 
Lối đi nhỏ được xây dựng men theo chiều dài của ngôi nhà. Big Family Honestay & Cafe Dalat Trên các bức tường bao, cây xanh rễ chùm được trồng phủ kín mang lại chiếc nhìn mở, kết nối chặt chẽ sở hữu thiên nhiên.
 
Ngôi nhà gồm hai tầng, mang tầng lầu được mẫu mã bằng chất liệu kim cái sáng hơi hiện đại và lạ mắt. Phản chiếu ánh sáng ngược lại mang môi trường, giữ cho nhiệt độ trong ngôi nhà khi nào cũng mát mẻ.
 
Vẫn giữ chất liệu gỗ làm cho chủ đạo, nhưng chủ nhân của ngôi nhà đã biết tiết chế hơn trong cách bề ngoài. Bằng chứng là phòng khách này đây, chỉ tiêu dùng chất liệu gỗ để chấm phá rất đơn thuần nhưng mà thể tích vẫn hiên đại, sang trọng.
 
lúc mở lớn những cánh cửa trước và sườn hông thì luồng ánh sáng khi không to sẽ tràn vào nhà nhờ bề ngoài mở, giúp ngôi nhà thoáng đãng và tươi mát.
 
 
Tuân thủ theo cá tính kiểu dáng đó, phòng bếp tiếp tục là sự xuất hiện của gỗ và sàn gạch bóng. Tối giản đến cực kỳ nhưng bao đẹp và chất các bạn nhé.
 
không tính ra, chủ nhân xếp đặt thêm một bàn uống trà đơn thuần, nhỏ nhắn, vừa đủ ở khoảng trống trống giữa nhà khách và nhà bếp. Đây sở hữu thể dùng khiến cho nơi thưởng trà, đọc sách và làm cho việc.
Một phòng tắm với kết cấu nội thất sáng tạo và khá đặc biệt khi biến tấu bức tường thành các hình khối xếp chéo chồng lên nhau khá lạ mắt và hút hồn người xem.
1 phòng tắm với kết cấu nội thất sáng tạo và tương đối đặc thù khi biến tấu bức tường thành các hình khối xếp chéo chồng lên nhau khá lạ mắt và hút hồn người xem.
Với việc sử dụng mảnh rèm bằng tre thay vì cửa kính đóng kín sẽ làm bạn cảm giác chốn thâm sơn đang hiện diện, nhưng nội thất ở đây lại hiện đại, sang trọng. Hai phong cách đối ngược nhau, nhưng tựu trung lại vẫn hòa hợp đến lạ.
sở hữu việc sử dụng mảnh rèm bằng tre thay vì cửa kính đóng kín sẽ khiến cho bạn cảm giác chốn thâm sơn đang hiện diện, nhưng nội thất ở đây lại tiên tiến, sang trọng. Hai cá tính đối ngược nhau, nhưng tựu trung lại vẫn hòa hợp tới lạ.
Bản vẽ thiết kế ngôi nhà đặc biệt này.
Bản vẽ bề ngoài ngôi nhà đặc trưng này.