Đến Macau phải thưởng thức ngay những món ăn này

18:30 Saigon Food 0 Comments

Ẩm thực Macau vừa sở hữu những món châu Á như cháo yến mạch cua, mì trứng tôm lẫn căn do nước ngoài như bánh trứng, bánh mì kẹp giết thịt lợn.

10 món ngon phải thử lúc du hý Macau

Bánh trứng  Đây là loại bánh nướng nhân hoa quả nguồn gốc từ Bồ Đào Nha nhưng nếu ăn phiên bản của Macau bạn sẽ cảm nhận được sự thơm ngon khác biệt. Những chiếc bánh nhỏ xinh này là món khoái khẩu của nhiều dân địa phương cũng như du khách khi đến Macau. Bánh thơm bơ vừa bông mềm bên trong vừa giòn ngọt bên ngoài. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng ăn ở chiếc đầu tiên. Địa chỉ gợi ý: Tiệm bánh Lord Stow, số 1 Rua do Tassara, làng Coloane.Bánh trứng: Đây là chiếc bánh nướng nhân hoa quả nguồn cội từ người yêu Đào Nha nhưng nếu ăn phiên bản của Macau bạn sẽ cảm nhận được sự thơm ngon dị biệtnhững mẫu bánh nhỏ xinh này là món khoái khẩu của rộng rãi dân địa phương cũng như du khách lúc tới Macau. Bánh thơm bơ vừa bông mềm bên trong vừa giòn ngọt bên ngoài. chắc chắn bạn sẽ không thể giới hạn ăn ở loại trước tiênliên hệ gợi ý: Tiệm bánh Lord Stow, số một Rua do Tassara, làng Coloane.
Bánh quy quả hạnh Nếu bạn cần một lượng đường lớn khi đi du lịch, Macau có loại bánh quy quả hạnh rất thích hợp. Vừa cho vào miệng, bánh tan ra và hương vị như bừng nở. Địa chỉ gợi ý: Tiệm bánh Choi Heong Yuen hoặc Koi Kei.Bánh quy quả hạnh: ví như bạn cần một lượng các con phố to lúc đi du hý, Macau mang cái bánh quy quả hạnh rất phù hợp. Vừa cho vào mồm, bánh tan ra và hương vị như bừng nở. địa chỉ gợi ý: Tiệm bánh Choi Heong Yuen hoặc Koi Kei.
Mì trứng tôm Hương vị đậm đà của mì trứng tôm sẽ khiến bạn gọi tới đĩa thứ 2 hay hoặc thậm chí là 3. Đây có thể là bữa tối lý tưởng vào mùa đông lạnh. Địa chỉ gợi ý: Quán mì Wong Chi Kei, số 17 Largo do Senado.Mì trứng tôm: Hương vị thắm thiết của mì trứng tôm sẽ khiến cho bạn gọi đến đĩa thứ 2 hay hoặc thậm chí là 3. Đây mang thể là bữa tối xuất sắc vào mùa đông lạnh. địa chỉ gợi ý: Quán mì Wong Chi Kei, số 17 Largo do Senado.
Bacalhau  Bacalhau làm từ cá tuyết muối, một trong những món hải sản được yêu thích nhất ở Bồ Đào Nha. Hiện nay, Bacalhau du nhập sang và cũng được người dân Macau ưa chuộng. Món ăn này có thể làm bằng nhiều cách khác nhau nhưng phổ biến nhất là vo thành viên nhỏ và chiên lên, ăn giống như một dạng snack. Mỗi nhà hàng lại có một cách chế biến khác nhau. Địa chỉ gợi ý: Quán Ou Mun, số 12 Travessa do S. DomingosBacalhau: Bacalhau khiến trong khoảng cá tuyết muối, 1 trong những món hải sản được say mê nhất ở người thương Đào Nha. hiện tại, Bacalhau nhập khẩu sang và cũng được người dân Macau ưa chuộng. Món ăn này  thể làm cho bằng phổ biến phương pháp khác nhau nhưng nhiều nhất là vo thành viên nhỏ và rán lên, ăn giống như 1 dạng snack. Mỗi nhà hàng lại với 1 cách thức chế biến khác nhau. địa chỉ gợi ý: Quán Ou Mun, số 12 Travessa do S. Domingos
Ameijoas Com Alho Nếu bạn là một người thích đồ ăn thủy, hải sản, món này chắc chắn không thể bỏ qua khi tới Macau. Hương vị của bơ và tỏi quyện vào nhau tạo nên vị ngon khó quên khi bạn vừa đưa lên miệng thưởng thức. Địa chỉ gợi ý: Nhà hàng Bồ Đào Nha Manuel Cozinha, số 90 Rua de Femao Mendes Pinto, Taipa.Ameijoas Com Alho: ví như bạn là 1 người thích đồ ăn thủy, hải sản, món này vững chắc chẳng thể bỏ qua khi đến Macau. Hương vị của bơ và tỏi quyện vào nhau tạo nên vị ngon khó quên khi bạn vừa đưa lên miệng thưởng thức. liên hệ gợi ý: Nhà hàng người thương Đào Nha Manuel Cozinha, số 90 Rua de Femao Mendes Pinto, Taipa.